Các Bài Tập Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Loading…

Như bài trước mình đã nói việc giảm cân diễn ra trong thời gian nhanh chóng và an toàn nhất là 1 tháng. Vậy bạn đã có lịch để tập các bài tập giảm cân chưa nếu chưa có thì hãy xem thật kĩ bài viết này nhé.

Hiện nay các bạn gái rất muốn mình có một vóc dáng đẹp để các anh chàng có thể nhìn vào và yêu mình từ cái nhìn đúng không vì thật sự đàn ông nào chẳng thích gái đjep và ngoại hình đẹp phải không nào. hơn thế nữa khi bạn có vóc dáng đẹp thì bạn có thể tự tin trước đám đông hay trước ống ngắm camera.

Xem thêm : Cách giảm cân

Nói thì hay đấy nhưng cái chính là làm thế nào chứ không nên võ mồm làm gì vậy bây giờ bạn hãy theo dõi thật kĩ để không bỏ phí một động tác nào nhé !

Tập thể hình hay giảm ăn uống để giảm béo tốt hơn

Rất nhiều bạn thắc mắc với mình rằng tập thể hình hay giảm chế độ ăn thì hiệu quả sẽ nhanh hơn và mình sẽ nói để các bạn cùng hiểu.

Thật ra thì bạn nên kết hợp cả 2 việc đó với nhau thì hiệu quả sẽ nhanh hơn vì khi bạn ăn uống để giảm cân đúng cách thì nó cũng hiệu quả và tập thể hình cũng là phương pháp giúp bạn giảm cân rất tốt nên bạn nên kết hợp 2 kiểu này với nhau để nó cộng hưởng sức mạnh nhé.

Có nên dùng thuốc hỗ trợ tập thể hình không

Vâng mình sẽ trả lời các câu hỏi của các bạn trong từng bài viết và bây giờ là câu hỏi có nên dùng thuốc khi tập thể hình không.

Xem Thêm : Thực đơn giảm cân

Thật ra theo mình được biết thì người ta dùng thuốc hỗ trợ khi tập thể dục để cơ thể có thể săn chắc hơn và theo mình thì bạn không nên dùng thuốc để làm việc này. Trừ khi bạn tìm được loại thuốc chính hãng thì có thể dùng để cảm nhận sự khác biệt của nó.

1 ngày thì tập các bài tập bao nhiêu phút

Việc tập gym để giảm cân thì nó rất tốt cho cơ thể và giảm béo hay mỡ bụng một cách tốt nhất. Nhưng mỗi ngày bạn không nên tập quá 30 phút và tuy nhiên bạn cần tập chung hết sức để tập trong vòng 30 phút đó và mỗi bài tập thì bạn làm lại khoảng 3 – 5 hiệp là được.

Một điều bạn cần nên biết là khi bạn tập gym này thì việc giảm cân hay giảm béo nó sẽ đều khắp cơ thể chứ không phải làm giảm béo bụng hay thân nhé,

Một số bài tập giúp bạn giảm cân toàn thân

Và không liên thiên gì nữa và ngay sau đây là các bài tập các tuần để bạn thực hiện nó nhé. Mình xin nói luôn rằng đây không phải bài viết dành cho các bạn lười nhé.

Bài tập hít đất

Bài tập hít đất

Ở tuần đầu tiên thì bạn nên dùng bài tập hít đất vì đây là động tác giúp bạn làm quen với việc tập gym và hơn nữa nó sẽ giúp bạn giảm béo toàn thân một cách nhanh chóng.

Trước khi đi vào những ngày tập thì bạn nên tìm hiểu về các bài tập trước để không bị ngỡ ngàng khi chúng tôi hay ai đó nhắc tới cái tên đó.

Squat là một bài tập rất được những người tập gym dùng tới vì nó là bài tập khá là nâng cao.

bài tập squat

bài tập squat

Bạn có thể thực hiện bài tập này như sau : Đứng thẳng – 2 tay cho ra trước như hình rồi từ từ trùng ngồi xuống sau đó lại từ từ đứng lên ngược lại nhé.

Supperman : Mình sẽ không nói về các bài tập như thế nào nữa nhé vì mình đã liệt kê vào đây thì nó cũng khá là hữu ích và hiệu quả nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Bài tập Supperman

Bài tập Supperman

Bạn thực hiện cách này như sau : Nắm sấp xuống 2 tay và 2 chân duỗi thẳng như hình 1. Sau đó bạn siết cơ mông rồi nâng tay và chân lên mức cao nhất có thể rồi lại trở về vị trí bạn đầu.

Bài tập Single-Leg toe touches : Đọc cái tên cũng thấy hãi rồi nhưng nó cũng không phải là khó lắm nên các bạn hãy cố gắng thực hiện.

bài tập Single-Leg toe touches

bài tập Single-Leg toe touches

  • Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa ra
  • Sau đó cong chân lên như hình
  • Tiếp tục bạn nâng người lên tay chạm vào đầu gối như hình.

Bài tập hít đấy tay chéo : nghe cũng thấy nó khác biết rồi đúng không nào. Khó nhưng nó chất các bạn ạ nên đừng tham vãn nhé -> ahihi.

Bài tập hít đất tay chéo

Bài tập hít đất tay chéo

  • Đầu tiên bạn cũng dùng tư thế hít đây như bình như hình ban đầu
  • Sau đó 2 tay để chéo nhau
  • Tiếp tục bạn hạ thấp người khi nào chạm sàn thì thôi
  • Trở lại như hình bạn đầu

Bài tập Gooddess squat jump: Thực hiện như sau :

bài tập goddess squat jump

bài tập goddess squat jump

  • Bạn đứng thẳng và 2 chân rộng bằng vai. 2 tay để thẳng trước ngực
  • Sau đó bạn ngồi xuống hết cỡ nhưng vẫn đang trong tình trạng ngồi xổm
  • Sau đó bạn đứng lên và bật người cao. Tiếp tục bạn lại làm lại vài lần như vậy.

Bài tập gập bụng vặn người : đây là bài tập theo ý kiến cá nhân của mình là nó khá là khó là hiệu quả rất cao nên bạn hãy nhắm mắt, mũi tập cho mình nhé.

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

  • Đầu tiên bạn duỗi thẳng chân ra
  • Sau đó bạn cong người lên đồng thời vặn người sang bên kia
  • Động tác này mình hơi khó diễn tả lên bạn có thể tham khảo các nguồn khác nhé.

Bài tập tổng hợp : Với động tác này sẽ không có hình ảnh cho các bạn nên mình sẽ miêu tả thật chi tiết để bạn có thể hiểu nhé.

  • Đầu tiên bạn hãy đứng thẳng sau đó ngồi xuống đột ngột và hít đất
  • Tiếp tục bạn lại nhảy về vị trí cơ thể bạn đầu và tiếp tục làm lại.

Tổng kết bài viết

Mình đã liệt kê 8 bài tập cho bạn thực hiện. Nếu bạn chăm chỉ thực hiện thì kết quả sẽ đến với bạn sớm nhất có thể.

Bạn nên kết hợp chế độ ăn và tập thể hiệu quả có thể cao hơn nhé. ở trong bài viết nhiều khi mình không thể nói rõ được nên bạn hãy thông cảm cho mình và như thế bạn hãy tham khảo các bài tập khác trên youtube để đa đa dạng hơn các bài tập nhé.

Và như thường lệ nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên bấm like và chia sẻ để nhiều chị em cùng biết nhé. Thân !

Hãy nghi rõ nguồn https://phunuviet.com.vn nếu đăng tải lại bài viết

 

Bài viết khác cùng tag
  1. Mẹo Giảm Cân: Giảm Béo Một Cách Đột Phá Cấp Tốc - 04-09-2018 07:09
  2. Thực Đơn Giảm Cân Hiệu Quả Bạn Nên Biết - 02-09-2018 07:09
  3. 1001 Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất Hiện Nay - 31-08-2018 07:08